E cần tư vấn về điện thoại để xem phim: tầm 3tr, wifi 3g mạnh, màn hình cở 5inch

Bạn mua con sky a870 đi, mình xài dc 1 năm rồi, rất tốt. Bạn có thể ra mấy cửa hàng xách tay lùng mua(Bây giờ khá hiếm). Nếu ở Sài Gòn thì có thể ra Lê Hồng Phong hỏi, ở đó có rất nhiều cửa hàng xách tay, năm trước mình mua là 3tr6 cho hàng like new, giờ chắc tầm 3tr là cao :D:D:D.
Màn a870 đẹp , rất đẹp. Nhưng pin yếu và rất yếu nếu để xem phim thoải mái - một thanh niên cũng từng xài a870 cho hay :oops:
 
đang dùng lenovo A5000 k có gì để chê e nó. Vừa mới có bản cập nhật lên 5.0.2 nhưng up lên dùng chán hơn 4.4 mặc định. Vs pin 4000mah cho bạn xem phim 8h luôn, game gì nó cũng chiến được. Mỗi tội cảm ứng hơi cùi nhưng cũng k phải vấn đề gì lớn nếu bạn yêu cầu k quá cao.
 
Xiaomi Remi note2 dùng chip media tek có tốt ko?
Sky giá tốt cấu hình cao, tốt nếu ko phải hàng dựng
:D Xu hướng bây giờ các hãng điện thoại chuyển qua mediatek hết rồi: giá rẻ, chạy mát, tuy nhiên hiệu năng GPU ko cao lắm nhưng chấp nhận được với những con chíp tầm trung và tầmthaaop thì snapdragon qualcomm không đấu lại được nó đâu. Huống chi con heli X10 trên Xiamio hiệu năng tương đương con Snapdrogon 801, 808, và 810 ( giảm xung tránh quá nhiệt)
 
zenfone 5 đi bạn , mình xài đc gần 1 năm nhưng máy vẫn khá mượt chơi game 3D thì ko bàn , màn hình HD xem phim hơi bị tuyệt ( điểm trừ duy nhất là pin ko trâu)
 
lenovo A7000 hoặc tốt hơn là xiao mi note 2. Giá rẻ cho phổ thông
 
LG G PRO.... Tôi dùng được 3 năm rồi...! Lúc tôi mua là 11 triệu,. Giwof chỉ còn tầm 3 triệu. !! Có IPhone 6, nhưng tôi vẫn dùng LG G PRO....!!! Chạy mượt lắm....Giải trí thì thôi rồi......!!!! Có gì thắc mắc pm mình
 
LG-Optimus-G-Pro-Review-005.jpg
 
3 triệu thì IP 5C, thêm hai ba trăm ngàn nữa quát cái IP 5 (4 inch) :D android thì tầm 3 triệu 7 có reami note 2 (5.5 inch ) ngon nhất ở thời điểm hiện tại
 
1 vote cho siêu phẩm vega iron A870 nhé bác! em khuyên thật đấy giá đúng 3 triệu bán ở vega store
vega store thì uy tín ko cần e phải Pr. e cũng đang dùng 1 con S4 lte-a ở vega. ra 99 phố vọng nhé
 
1 vote cho siêu phẩm vega iron A870 nhé bác! em khuyên thật đấy giá đúng 3 triệu bán ở vega store
vega store thì uy tín ko cần e phải Pr. e cũng đang dùng 1 con S4 lte-a ở vega. ra 99 phố vọng nhé
Redmi note nó đập cho vều mồm chứ siêu phẩm
Với lại con này 3tr thím mua ở đâu vậy cho em xin Link phát đang cần mua đt
 
cứ iphone mà táng, bền, đẹp, sang. dùng con iphone 5 được gần 2 năm rồi mà rơi, va, đập các kiểu nó ko hỏng cho để mua cái mới :(, trâu hơn cả cục gạch
 

Announcements

Forum statistics

Threads
419,906
Messages
7,091,808
Members
171,948
Latest member
NhuYB

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom